ĐẲNG CẤP CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN - CĐT HƯNG THỊNH

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:04 with No comments

SAIGON MIA TRUNG SƠN – CĂN HỘ CAO CẤP TRONG TẦM TAY

Căn hộ SaiGon Mia với vị trí đắc địa cửa ngõ phía Nam của Tp.HCM, với cơ sở hạ tầng luôn được nhà nước chú trọng đầu tư và là nơi tập hợp rộng rãi luôn thể ích không kém cạnh các khu vực trung chân thành phố, bất động sản Quận 7 bây chừ là tâm điểm thu hút cả những nhà đầu bốn trong và không tính nước cũng người dùng mang nhu cầu ở.

Căn hộ SaiGon Mia Trung Son

Căn hộ SaiGon Mia Trung Son


Trong đó không thể kể tới SaiGon Mia, dự án do công ty Cổ phần đầu bốn Địa ốc hưng thịnh phát hành. Tọa lạc ngay trên mặt tiền 9A, Nguyễn Văn Cừ nối dài, kết nối giữa Quận 7, Quận 5 và Quận một, Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn kiến tạo một môi trường sống hiện đại, trong sạch, sạch, xanh, song song đáp ứng được 3 yếu tố: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

mang điểm mạnh nằm trên mặt tiền đường 9A, trục đường chính của đặc khu Kinh tế Nam Sài Gòn, từ căn hộ SaiGon Mia sở hữu thể kết nối linh hoạt từ Phú Mỹ Hưng, khu đô thị gương mẫu đầu tiên tại Việt Nam mang nhiều luôn tiện ích công cùng có chất lượng cao như bệnh viện Việt – Pháp, bệnh viện Tâm Đức, trường đại học RMIT, những lượng trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivi City,…hay dự án Công viên đa công dụng Mũi Đèn Đỏ, đảm bảo cho một cuộc sống văn minh, hiện đại của những cư dân SaiGon Mia Trung Sơn trong mai sau.

Công viên Căn hộ SaiGon Mia Trung Son

Công viên Căn hộ SaiGon Mia Trung Son


một trong các lợi thế béo nhất của dự án Saigon Mia chính là sự thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận lợi vận chuyển tới những địa điểm cần thiết trong khu vực TPHCM bằng rộng rãi vẻ ngoài giao thông tiện lợi. Bên cạnh đó, SaiGon Mia với địa điểm bao quanh được bao quanh sông rạch, vòng vo năm đón luồng không khí trong sạch tươi mát, giúp tinh thần của chủ nhân căn hộ luôn sung sướng, sảng khoái, tận hưởng thêm giá trị cuộc sống.
đến với căn hộ SaiGon Mia, cư dân còn nhận được sự cam kết tuyệt đối có CĐT cường thịnh về chất lượng tòa tháp, tiến độ kiến thiết pháp lý…giúp cư dân luôn yên ổn tâm về căn nhà ước mơ của mình. SaiGon Mia cũng là một sản phầm nhiệt huyết của thịnh và là tiền để để cho CĐT phát hành các dự án tốt nhất cho khách hàng tại Tp.HCM đề cập riêng và những đô thị khác tổng thể.
Được chăm sóc đến từng yếu tố bé dại nhất từ khâu xây dừng đến cách bài trí, mỗi căn hộ SaiGon Mia mang thể tích từ 49m2 – 86m2 là sự hòa quyện giữa phong cách châu âu cơ mà hiện đại, cùng mang những trang thiết bị với nhãn hàng cao cấp trên thế giới, tạo cho cư dân nơi đây trải nghiệm về cuộc sống sang trọng, xuất sắc mang phong cách 5 sao.

10 LÝ do cần mua DỰ ÁN SAIGON MIA TRUNG SƠN

  • Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn sở hữu vị trí đắc địa, ngay lượng trung tâm Quận 7, ngay tắp lự kề Phú Mỹ Hưng, tiện lợi đi đến các khu vực phụ cận.
  • Sở hữu nhân thể ích nội khu đẳng cấp – tuyệt đối bình an mang hệ thống khóa bảo mật và camera 24/7.
  • Sở hữu mọi những nhân thể ích của Quận 7 như khu thành thị Phú Mỹ Hưng, khu công viên Mũi Đèn Đỏ đang quy hoạch và những nhân thể ích cao cấp khác, với thời kì vận chuyển trong vòng 5 phút.
  • Thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng – kinh tế – xã hội khôn xiết phồn thịnh khu Nam Sài Gòn;
  • Giá bán hợp lý so với những khu vực bao quanh, xét về vị trí ưu việt, thiết kế và những luôn thể ích đẳng cấp;
  • Là sản phầm đẳng cấp nhất của Chủ đầu bốn hưng thịnh, được coi ngó tỉ mĩ, chất lượng trong xây cất và cam kết tiến độ xây dựng;
  • Phương thức tính sổ linh hoạt;
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng;
  • Tính thanh khoản cao, dễ bán, dễ cho thuê;
  • Giá trị nâng cao theo thời gian, đến 2018 dự kiến nâng cao 50 – 60%.

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAIGON MIA

Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu công dụng 6A thành thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM không gian khu đất: 15,126 m2 Mật độ xây dựng khối đế: 46.46% Mật độ kiến tạo khối tháp: 33.70% dòng hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương nghiệp Tổng số căn hộ: 872 căn thể tích căn hộ: 50m2 – 86m2 Số Block: 3 block Số tầng: 26 tầng nổi, 2 tầng hầm. lượng trung tâm thương mại: 4 tầng
-------------------------------------
PHÒNG marketing DỰ ÁN SAIGON MIA TRUNG SƠN Hotline: 0919397538 Email: hungthinhproject@gmail.com