Vị trí chiến lược của Căn hộ CitiZen Trung Sơn

Posted by Quốc Vinh BDS on 09:41 with No comments

VỊ TRÍ TIỀM NĂNG TẠI KHU CĂN HỘ CITIZEN TRUNG SƠN

 

Chiến lược vị trí khu đô thị mới CitiZen Trung Sơn

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Khu đô thị mới Trung Sơn, CitiZen là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ...kết nối các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút...
Sở hữu một vị trí đắc địa cùng những ưu điểm vượt trội trong một không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh, đi cùng với các tiện ích hiện đại, Căn hộ CitiZen như chắp cánh thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Vị trí căn hộ Citizen Trung Sơn
Vị trí căn hộ Citizen Trung Sơn

Nằm trên mặt tiền đường 9A (Nguyễn Văn Cừ nối dài) lộ giới 60m, thuộc khu đô thị mới Trung Sơn, dự án CitiZen kết nối với các dự án khác như: Khu nhà ở Kim Sơn, khu đô thị Tân Phong, khu nhà ở ven sông của Sadeco, Khu Dragon city, khu biệt thự Ngân Long, Kenton Residences, Phú Hoàng Anh v.v… trước khi thông tuyến ra Cụm Cảng Hiệp Phước.
Cách chợ Bến Thành 3.8 km (khoảng 10 phút đi xe máy). Căn hộ CitiZen Trung Sơn có thể kết nối với quận 1 thông qua cầu Kênh Tẻ (bằng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ - Khánh Hội), Quận 2 thông qua cầu Phú Mỹ (bằng tuyến đường Nguyễn Thị Thập, huyện Nhà Bè thông qua cầu Rạch Đĩa 2 (bằng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ). Kết nối với huyện Bình Chánh, khu Trung Sơn thông qua cầu Him Lam, từ đây qua cầu Nguyễn Văn Cừ quý khách có thể kết nối với Quận 5, Quận 10.

Vị trí thuận lợi của Căn hộ CitiZen

Với lợi thế rất thuận lợi về vị trí và khả năng kết nối với các quận huyện lân cận, sống tại khu can ho CitiZen bạn sẽ bớt đi cảm giác mệt mỏi khi nghĩ đến việc di chuyển trong thành phố đông dân nhất Việt Nam.
Những thuận lợi từ vị trí đã giúp căn hộ CitiZen.Ts không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn là của cả thành phố như: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp Sunrise City; Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart; Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát...

Tiện ích ngoại khu Citizen Trung Sơn Tiện ích ngoại khu Citizen Trung Sơn

Kể từ khi Chính phủ phê duyệt đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn vào năm 1994 đến nay, bộ mặt thành phố đã có những thay đổi rõ rệt. Từ một vùng đất giá trị thấp, cơ sở hạ tầng nghèo nàn, khu Nam Sài Gòn đã nhanh chóng biến thành một khu đô thị văn minh, hiện đại nhất cả nước với hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và thông suốt.
Các phân khu chức năng như công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm tài chính - thương mại, khu vực triển lãm… cũng được quy hoạch rất hài hòa, vừa tạo môi trường sống trong lành, lịch sự vừa gia tăng tính thuận lợi và tiện nghi cho cư dân sinh sống. Hiện nay, bên cạnh khu Phú Mỹ Hưng vừa được công nhận là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước là hạt nhân, các công trình công cộng như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mark, trung tâm thương mại Sài Gòn Paragon… cũng đã đi vào hoạt động ổn định khiến cho cả khu vực trở nên vô cùng sầm uất.