CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG - CƠ HỘI ĐẦU TƯ TỐT KHU NAM SAIGON

Posted by Quốc Vinh BDS on 04:26 with No comments

CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN mang những LÝ bởi mà hưng vượng ĐẦU tứ TẠI ĐÂY

Căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn có lợi thế ngay trung tâm Quận 7, bao quanh giáp sông và 1 trong những đô thị đáng sống nhất khu Nam. Đây là một trong những lý bởi vì nhưng chủ đầu tứ cường thịnh quyết định kiến tạo một sản phầm đẳng cấp tại đây. 

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn

Tổng quan căn hộ SaiGon Mia Trung Sơn


đến 2009, cầu Nguyễn Văn Cừ được thông xe thông liền các Quận 4, 8 với trung thật tình phố giúp việc di chuyển về Trung Sơn vô cùng tiện nghi. Đây cũng là lợi thế làm giúp cho giá trị đất của khu vực này tăng lên chóng mặt. với thể nhắc, vào thời điểm ấy ai mang được đất của khu Trung Sơn thì đã được xem là “đại gia”.

Đối sở hữu người dân nơi đây và khu vực phụ cận, khác lạ là các nhà đầu tư bất động sản, Trung Sơn đã mang lại 1 giá trị về vật chất lẫn ý thức vô cùng to, ai ai cũng đều được hưởng lợi. do mang vận tốc tạo ra ngày một nhanh và việc thuận lợi giao thông  khu Trung Sơn được đánh giá là 1 trong 2 khu dân cư sa sầm uất và giá trị nhất Nam Sài Gòn. Giá trị bất động sản của Trung Sơn thậm chí còn cao hơn 1 số khu vực của thành thị Phú Mỹ Hưng và Tân Hưng. Đất nền có giá lên đến 80 – 120 triệu/m2 (đường NVC). phổ biến nơi khác ở Quận 7, tiếp giáp khu vực Phú Mỹ Hưng như Phú Mỹ, Tân Thuận…. thì không thể nào sánh được. Về căn hộ, hiện ở khu vực này ko còn quỹ đất trống. bởi vậy, đối với bất cứ ai tuyển lựa căn hộ tại Trung Sơn chắc chắn sẽ là quyết định sáng láng vì giá trị sẽ tăng theo thời gian bởi vì khan thảng hoặc và vị trí thuận tiện để ở hoặc cho thuê thì không còn gì bắt buộc tranh luận. 

View nhìn trên cao của Căn hộ SaiGon Mia

View nhìn trên cao của Căn hộ SaiGon Mia


hưng vượng chúng ta mua lại  Căn hộ Saigon Mia từ nhà băng Aribank,  trong thời gian thương thuyết cũng gặp nên số đông cạnh tranh, mà cty vẫn kiên tâm vượt qua nhiều nhà đầu tứ khác để có dự án này,  Bởi cty luôn xác định đã đầu bốn thì cần tuyển lựa dự án thật sự tiềm năng, có vị trí tiện nghi,  gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng trong ngày mai...  Và SaiGon Mia phục vụ mọi các tiêu chí này.  

TỔNG QUAN CĂN HỘ SAIGON MIA

Tên dự án: CĂN HỘ SAIGON MIA TRUNG SƠN
Tagline: SKY IN YOUR EYES
Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu công dụng 6A   thị thành mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
diện tích khu đất: 15,126 m2
Mật độ kiến tạo khối đế: 46.46%
Mật độ thiết kế khối tháp: 33.70%
dòng hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ: 872 căn 
dung tích căn hộ: 50m2 – 86m2
Số Block: 3 block
Số tầng: 26 tầng nổi, 2 tầng hầm.
lượng trung tâm thương mại: 4 tầng.