LAVITA GARDEN - ĐIỂM TÔ CUỘC SỐNG TRÀN ĐẦY

Posted by Quốc Vinh BDS on 21:06 with No comments
LAVITA GARDEN - ĐIỂM TÔ CUỘC SỐNG TRÀN ĐẦY



Tổng quan dự án

- Tên dự án: Căn hộ Lavita Garden

- Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh

- Quy mô dự án: 9.924,8 m2

- Mật độ xây dựng: 35,3%

- Số block: 02

- Số tầng hầm: 01

- Số tầng: 20 tầng

- Tổng số căn hộ: 648 căn hộ

- Diện tích căn hộ: Từ 50.37 m2 đến 71.68 m2

- Thiết kế: 1 – 2 phòng ngủ

- Pháp lý: Sổ hồng lâu dài







Để lựa chọn một căn hộ giá tốt, vị trí thuận tiện, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu thường nhật như siêu thị, trường học, công viên mà còn là nơi đoàn viên gia đình sau một ngày vất vả, cùng nhau tản bộ trong công viên rộng lớn. Hay đơn giản nhất là những lúc chiều tà về, bạn muốn có được một nơi quên đi mọi lo toan trong cuộc sống hòa mình vào không khí thiên nhiên, một nơi mà thế hệ con cháu chúng ta được nuôi dưỡng, dạy dỗ phát triển với nền tảng vững chắc nhất, một không gian sống được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát trước cửa nhà, cảm nhận sự đầm ấm của gia đình với những buổi tối gia đình đoàn viên cùng thưởng thức bữa tối vừa ngắm nhìn thành phố hoa lệ thì khó mà kiếm được.





Lavita Garden - Nằm trên tuyến huyết mạch Thành phố

Căn hộ Lavita Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay nhà ga Metro Bến Thành Suối Tiên - Ga số 10 (5 phút đến quận 1), ngay trục đường kết nối 3 đại lộ: Xa lộ Hà Nội - Phạm Văn Đồng - Cao tốc Long Thành Dầu Giây.Từ Lavita Garden vài bước chân là cư dân đã đến ngay ga số 10 - Bình Thái tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Khi tuyến Metro này được đưa vào sử dụng sẽ kết nối quận 2, quận 9, Thủ Đức với trung tâm thành phố và các quận lân cận chỉ trong vài phút.

Theo kế hoạch, tuyến Metro sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2017. Lúc đó, việc di chuyển của cư dân ở Lavita Garden vào trung tâm thành phố sẽ được thuận lợi và kinh tế hơn. Đặc biệt, điểm mạnh nhất của Metro là giúp việc đi lại tính bằng thời gian chứ không phải là khoảng cách địa lý.